บอกกล่าวเล่าให้แฟนๆฟัง

ส่งความรู้สึกโดย : คุณชายมะนาว..กับหุ้นสายสีลม

วันนี้ผมอยากจะมาบอกกล่าวเล่าให้แฟนๆฟัง สำหรับแฟนๆที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด คงจะสังเกตเห็นว่า ระยะหลังๆบทความของผมน้อยลงกว่าปกติ จากเดิมสัปดาห์ละ 2-3 บทความ เหลือเพียงแค่สัปดาห์ละ 1 บทความเท่านั้น

ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่าปัญหาสำคัญของผมในเวลานี้ก็คือเรื่องของ “เวลา” เนื่องจากผมติดภารกิจสำคัญที่ต้องเวลานานหลายเดือน จึงทำให้ไม่มีเวลาพอสำหรับการเขียนบทความให้แฟนๆได้อ่านกัน รวมถึงอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ตั้งใจจะทำและได้บอกกล่าวแฟนๆเอาไว้ก็ยังไม่สามารถทำได้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้เพราะติดเรื่องของ “เวลา” นี่แหล่ะครับ

ผมอาจจะไม่ใช่นักเขียนที่ดีนักเพราะบทความแต่ละบทความที่ท่านใช้เวลาอ่านเพียงแค่กี่นาที แต่สำหรับผมจะต้องใช้เวลาในการเขียนบทความแต่ละบทความไม่ต่ำกว่า 2-3 ชม. และต้องใช้สมาธิอย่างมาก ทบทวนซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อให้บทความนั้นๆอ่านง่ายและสามารถนำไปใช้ได้จริงๆ

ทุกวันนี้การเขียนบทความถ่ายทอดความรู้ให้แฟนๆของผมกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมไปแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่ผมทำลงไปผมไม่ได้รับผลตอบแทนอะไรที่เป็นตัวเงิน แต่สิ่งที่ผมได้รับนั้นก็คือ ความอิ่มใจ ความสุขใจจากการเป็นผู้ให้และมิตรภาพจากแฟนๆของผม

FanPage2

บางทีอาจจะเป็นเพราะภาพของแฟนๆของผมที่กอดลูกน้อยไว้ในอ้อมอก ภาพความอบอุ่นภายในครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ของท่านเหล่านั้น สิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตของผม คือแรงผลักดันให้ผมพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับท่านเหล่านั้น ให้กับแฟนๆของผมทุกคน เพื่อให้ชีวิตของท่านเหล่านั้นและแฟนๆของผมทุกคนมีความสุข เจริญรุ่งเรือง และสามารถไปถึงฝั่งฝันได้อย่างที่ตั้งใจ

1157729_10151645746983871_2099436610_n

11817118_938478986195042_3987203755007445095_n

 

Logo_Fanpage_Small

ส่งความรู้สึกโดย : คุณชายมะนาว..กับหุ้นสายสีลม

ใส่ความเห็น